ข่าวสารทั่วไป


ที่ผ่านมาทาง Colorful ได้เปิดการ์ดจอ iGame GTX1080Ti Vulcan X OC ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา, และก็ได้ความนิยมเป็นอย่างมากจากฝั่งประเทศจีนและประเทศอื่นๆ. ครั้งนี้ทาง COLORFUL เปิดเพิ่มขึ้นมาอีกในสาย iGame Vulcan X series ถึงสี่รุ่นย่อยด้วยกันประกอบไปด้วย GTX1080Ti, GTX1080, GTX1070 และ GTX1060 chips มาในสไตล์การออกแบบแนวเดียวกันกับรุ่นท๊อป iGame GTX1080Ti Vulcan X OC ซึ่งมาพร้อมหน้าจอบอกสถานะของตัวการ์ด/iGame-Status Monitor

iGame Vulcan X series cards ที่มาพร้อม iGame-Status Monitor จะแสดงสถานะการทำงานของตัว GPU ,และแสดงความเร็วของพัดลม, ย่านความถี่/core frequency, อุณภูมิ/core temperature และปริมาณการใช้งานของ memory.

และสำหรับ iGame-Zone II ใหม่นี้มันสามารถปรับแต่งข้อมูลถึงสถานะของตัวการ์ดได้เช่น ย่านความถี่/ frequency, ความเร็วพัดลมและอุณภูมิ. และยังรวมถึงระบบไฟส่องสว่างไม่ว่าจะเป็นทางด้านเรื่องแสงสีและตัว RGB logo สามารถกระทำได้จากตัว iGame-Zone II.

การ์ดทุกตัวมีแนวทางออกแบบและสไตล์ที่เหมือนกัน; มาพร้อมเกราะหุ้มแบบเต็มใบและแผ่นปิดการ์ดจอด้านหลัง/ iGame Full-Armor backplate. มาพร้อมพัดลมสามตัวรุ่น Saw Sickle เพลาเป็นแบบ dual balls.

ถึงแม้การ์ดทั้งหมดจะมีรุปแบบที่เหมือนๆกันแต่ก็มีรายละเอียดที่แตกต่างกันทางด้านสเป็ค, iGame GTX1080 Vulcan X OC จะมีรูปแบบและผิวสัมผัสที่เหมือนกับ iGame GTX1080Ti Vulcan X OC รวมถึง iGame GTX1070 Vulcan X OC ด้วยและยังมาพร้อมการเลี้ยงไฟแบบเดียวกันรวมถึง iGame GTX1060 Vulcan X OC 6G เช่นกัน.

ขอขอบคุณแหล่งที่มาจาก : extremepc.in.th