ข่าวสารทั่วไป


เปิดตัวแล้ว gaming monitors ASUS หลังจากเห็นกันที่งาน CES 2017 รุ่น RoG STRIX XG27VQ มาพร้อมขนาดหน้าจอ 27-นิ้วรูปแบบจอโค้งความละเอียดที่ 1920 x 1080. หน้าจอแบบ VA panel พร้อมความเร็วที่ 144Hz refresh rate. รองรับ FreeSync พร้อมด้วย ELMB dynamic refresh rate มาทำหน้าที่ให้ความเคลื่อนในจอลื่นไหลมากยิ่งขึ้น ค่าความโค้งที่ 1800R และทำมุมมองได้ 178 degree viewing angle ทั้งแนวตั้งและแนวราบ ขาตั้งสามารถปรับระดับได้พร้อมไฟส่องสว่าง RoG LED ส่องลงบนพื้นโต๊ะ

ASUS RoG Enhancements
สำหรับ XG27VQ’s RoG ยังมาพร้อม Trace Free technology มี 3-mode skin-tone selection 4-mode color temperature selection. มาพร้อมระบบลดแสงสีฟ้าและ vivid pixel/เม็ดสีที่เข้มข้นขึ้น,มีโหมด GamePlus และ GameVisual มาให้พร้อม GamePlus เป็นฟีเจอร์หนึ่งที่ช่วยในการเล่นเกมส์เช่น เป้าเล็ง/persistent crosshair. GameVisual ช่วยในด้านการแต่งภาพให้เหมาะสมกับภาพที่รับชมนั้นอย่างอัตโนมัต เช่น ดูหนัง หรือเล่นเกมส์เป็นต้นและแต่จะเลือกในเมนูที่ให้มา

ราคาและวางจำหน่าย
ตอนนี้ ASUS RoG STRIX XG27VQ สามารถสั่งจองได้แล้วผ่านทาง  NewEgg หรือ Amazon.com ราคาอยู่ที่ $349.99 USD. ทาง ASUS ยังไม่กำหนดวันส่งมอบที่แน่นอน ณ ตอนนี้แต่น่าจะปลายๆไตรมาสสามนี้แน่นอน 2017

ขอขอบคุณแหล่งที่มาจาก : extremepc.in.th