ข่าวสารทั่วไป


ใครที่มีคอมสเปคสูงๆอยู่ที่บ้าน ได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศในเกมแน่นอน

จากข่าวที่ทำเอาเซอร์ไพรซ์วงการ PC กันอย่างถล่มทลายอย่าง Final Fantasy XV ที่ประกาศวางจำหน่ายเวอร์ชั่น PC ในปี 2018 นี้ ซึ่งทำเอาหลายๆคนดีใจออกหน้าออกตากันเลยทีเดียว และวันนี้ ทางหนึ่งในผู้ให้การสนับสนุนอย่าง Nvidia ได้มีการปล่อยคลิปวีดิโอเกมเพลย์บน PC ออกมาให้แฟนๆได้ยลโฉมกันแล้ว


ภายในวีดิโอที่ทำการปล่อยออกมา ตัวเกมจะถูกรันด้วยสเป็คคอมพิวเตอร์ขั้นสูงสุดในกราฟฟิคระดับ 4K ซึ่งจเห็นได้ว่ามันช่างลื่นไหลราวกับได้เข้าไปอยู่ในเกมจริงๆเหลือเกิน เอาเป็นว่าเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปชมคลิปวีดิโอล่าสุดของเกม Final Fantasy XV บน PC กันเลยดีกว่าว่าจะออกมาลื่นไหลขนาดไหน

อย่างไรก็ตาม ถ้าดูผ่านๆตาก็คงไม่ได้สังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงสักเท่าไหร่ แต่ถ้าหากลองดูดีๆแล้ว อะไรหลายๆอย่างถูกปรับให้เป็นธรรมชาติกว่าเดิมมากๆ ทั้งระบบแสงเงา บรรยากาศรอบข้าง และความลื่นไหลของตัวละคร เรียกได้ว่าคนที่มี PC สเป็คสูงๆอยู่ที่บ้าน ได้เต็มอิ่มกับบรรยากาศของเกมอย่างเต็มที่สุดๆแน่นอน

เกม Final Fantasy XV บน PC มีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2018 คาดว่าคงจะประมานช่วงครึ่งปีแรก ใครที่กำลังรอคอยการมาของเกมนี้บน PC อยู่ล่ะก็ เคลียร์พื้นที่ในเครื่องรอไว้ได้เลย

 

 

ขอขอบคุณแหล่งที่มาจาก :   thisisgamethailand