ข่าวสารทั่วไป


Overwatch เกมส์ออนไลน์ แนว FPS และ MOBA ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ของโลก มีตัวละครฮีโร่ให้เลือกเล่นถึง 25 ตัว พร้อมทั้งชุดพิเศษ (Skin) ให้เลือกกว่า 100 แบบ และมีโหมดให้เลือกเล่นมากมาย กำลังจะเปิดให้เล่นฟรีแล้ว 

ครั้งนี้ เปิดให้เล่นฟรี ทั้งหมด 3 วัน ตั้งแต่เวลาประมาณ บ่ายสอง ของวันที่ 23 กันยายน จนถึง 26 กันยายน 2017 (เวลาในไทย) บน 3 แพลตฟอร์ม ได้แก่ PlayStation 4, PC, และ Xbox One สามารถเล่น โหมด Arcade, โหมด Quick Play, โหมด Custom Games (ยกเว้น โหมดจัดอันดับ Competitive) ใน 16 แผนที่ และเลือกเล่นตัวละครได้ครบทั้ง 25 ตัว พร้อมทั้งรับ กล่องของขวัญ Loot Boxes เมื่อเลเวลอัพ ซึ่งไอเท็ม และชุดที่เปิดได้จากกล่องของขวัญ จะไม่หายไป แม้ว่าจะหมดระยะเวลาที่เปิดให้เล่นฟรี ไปแล้วก็ตาม

นี่เป็นโอกาสที่ีดี สำหรับเหล่าใครก็ตาม ที่อยากจะลองเล่นเกมส์ Overwatch ดูก่อน ว่าชอบเกมส์แนวนี้หรือไม่ หากไม่ชอบก็จะได้เก็บเงินไว้รอเกมส์ที่ใช่ แต่หากว่าชอบจะได้ตัดสินใจซื้อง่ายขึ้น 

แต่สำหรับใครที่พลาดไป ก็ไม่ต้องเสียดาย เพราะว่าทาง Blizzard จะเปิดให้เล่นเกมส์ Overwatch ฟรี เป็นช่วงๆ ส่วนครั้งหน้าจะเป็นเมื่อไร ทางเราจะมาอัพเดทให้ได้ทราบกันอีกทีนะครับ

ขอขอบคุณแหล่งที่มาจาก : thaiware.com