ข่าวสารทั่วไป


 

หลังจากเฝ้ารอมาเนิ่นนาน ล่าสุดบริษัทอิ๊กดราซิลกรุ๊ปได้ออกมาประกาศว่าเกมผีสัญชาติไทย Home Sweet Home จะวางจำหน่ายบน Steam วันที่ 27 กันยายนนี้ครับ พร้อมกับปล่อยภาพใหม่ที่เผยให้เห็นบรรยากาศหลอนๆ แบบไทยๆ และผีที่เราจะได้เจอในเกม

เกมรองรับคำบรรยายและอินเทอร์เฟสทั้งหมด 9 ภาษา ได้แก่ อังกฤษ ไทย สเปน เยอรมัน ฝรั่งเศส ญี่ปุ่น โปรตุเกส รัสเซีย และจีน แต่ในส่วนของเสียงพากย์จะมี 2 ภาษา คือ ไทย และอังกฤษ ส่วนโหมด VR เกมจะยังคงรองรับแต่จะไม่มาในวันแรกของการวางจำหน่าย ทีมพัฒนาจะปล่อยแพทช์เพื่อให้เกมรองรับในภายหลังครับ ซึ่งจะรองรับทั้ง Oculus และ HTC Vive

ตอนนี้ทางเพจ Home Sweet Home : Game กำลังมีกิจกรรมแจกเกมด้วย สามารถเข้าไปร่วมสนุกกันได้ครับ

Home Sweet Home เป็นเกมแนวผจญภัยสยองขวัญ มุมมองบุคคลที่ 1 ที่สร้างขึ้นจากตำนานและความเชื่อของไทย ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น ติม ที่มีชีวิตเปลี่ยนไปหลังการหายตัวไปอย่างลึกลับของภรรยา ในคืนหนึ่ง หลังจากทุกข์ทรมานจากความโศกเศร้ามาเป็นเวลานาน เขาตื่นขึ้นในสถานที่ที่ไม่รู้จักและต้องหนีเอาตัวรอดจากวิญญาณหญิงสาวพยาบาท

เกมเพลย์จะเน้นไปที่การดำเนินเรื่องและการลอบเร้นเพื่อหนีเหล่าวิญญาณร้ายที่ตามล่าผู้เล่น มีการแก้ไขปริศนา และที่สำคัญคือผู้เล่นจะได้สัมผัสบรรยากาศแสนน่ากลัวแบบไทยๆ และพบกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดต่างๆ

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งที่มาจาก  :  4gamerth