ข่าวสารทั่วไป


ข่าวดีสำหรับแฟนเกม RTS จากค่าย Blizzard วันนี้ Mike Morhaime ซีอีโอของ Blizzard ได้ออกมาเปิดเผยว่า จะมีการเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ สามารถเข้าเล่นเกม StarCraft 2: Wings f Liberty ได้ฟรี! [ FREE-TO-PLAY ] ในวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้

สำหรับเนื้อหาในแคมเปญ Wings of Liberty นี้ จะเป็นโหมดแบบ Single-player โดยมีการปลดล็อกเหล่าคอมมานเดอร์อย่าง Commanders Kerrigan, Raynor และ Artanis ให้เราได้เล่นด้วย แต่คอมมานเดอร์ตัวอื่นๆ เราจะสามารถปลดล็อกได้เมื่อเลเวลของเราเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ นะ

นอกจากนี้ ใครที่มีตัวเกม StarCraft 2: Wings f Liberty อยู่ก่อนแล้ว และซื้อไว้ก่อนวันที่ 31 ตุลาคม จะสามารถขอรับส่วนเสริม Heart of the Swarm ได้ฟรี! หรือใครที่ซื้อมาทีหลังนะครับ ก็สามารถซื้อส่วนเสริมได้ในราคา $14.99

ในส่วนของโหมด Co-op เราสามารถเข้าเล่นได้ฟรีเช่นกัน โดยมีการอัพเดตคอมมานเดอร์ใหม่ ได้แก่ Mira Han และ Matt Horner รวมถึงแผนที่ใหม่คือ Part and Parcel

ทีนี้บางคนอาจคิดว่า ถ้าเขาเปิดให้เล่นฟรี บางทีอาจมีระบบ Microtransaction หรือพวก In-game purchase เข้ามาด้วยแน่ๆ ซึ่ง Tim Morten ไดเรกเตอร์ของเกม ก็ได้ออกมากล่าวว่า เขาไม่ต้องการให้มีระบบ Microtransaction ในเกมนี้ เพียงแค่ต้องการให้ทุกคนได้เล่นเกมอันโด่งดังของ Blizzard อย่างถ้วนหน้า

เอาล่ะไหนๆ เขาก็จะเปิดให้เล่นได้ฟรีแล้ว ใครที่สนใจอดใจรออีกนิด ในวันที่ 14 พฤศจิกายน ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้แล้วผ่านทาง https://www.blizzard.com/th-th/ นะ

ขอขอบคุณแหล่งที่มาจาก : extremepc.in.th