ข่าวสารทั่วไป


เช้าๆ สบายๆ อย่างนี้ มาติดตาม"แก็ดเจ็ต" (Gadget) น่ารักๆ (?) กันบ้างดีกว่า ชิ้นนี้ทางเว็บไซต์ J.I.B. ได้ข้อมูลมาจากเว็บไซต์ Strapaya และเว็บไซด์ arip ชื่อของมันคือ Clockman ID Alarm Clock "นาฬิกาปลุก" ที่มีหน้าตากวนสุดๆ แต่จะกวนแค่ไหน? ก็ขึ้นอยู่กับคุณว่า จะตกแต่งหน้าตาให้มันออกมาเป็นอย่างไร? ที่สำคัญมันจะแจ้งเวลาให้ทราบด้วยการพูดออกเสียงอีกด้วย

 

Clockman ID เป็นแก็ดเจ็ตซีรียส์ใหม่ล่าสุด โดย Clockman รุ่นก่อนหน้านี้จะเป็นกล่องสี่เหลี่ยมที่มีใบหน้ากวนๆ พร้อมรูปปากตัว O ที่สามารถขยับพูดได้ ซึ่งจะมีลักษณะนีสัยแตกต่างกันตามกลุ่ม"เลือด" แต่สำหรับ Clockman ID รุ่นใหม่จะเปิดโอกาสให้เจ้าของสามารถปรับเปลี่ยนหน้าตาของมันได้ตามที่ต้องการ ทั้งนี้การทำงานของ Clockman ID จะมีลักษณะของการสุ่ม โดยหากมันนึกว่าจะบอกเวลามันโพล่งขึ้นมา หรือครึ้มใจอะไรสักอย่าง แล้วอยากร้องเพลง มันก็ร้องออกมาซะงั้น (กวนได้ที่เลยล่ะ) และหากมันอารมณ์เสีย ก็จะพูดสบถออกมา เรียกได้ว่า คุณอาจจะตามอารมณ์ของเจ้านาฬิกาปลุกเครื่องนี้ไม่ทันกันเลยทีเดียว

 

Clockman ID จะมาพร้อมกับชุดปรับแต่งใบหน้าที่คุณสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามอารมณ์ของคุณ จะให้มันหน้าระรื่น เศร้าระทม อารมณ์บ่จอย หรือแม้แต่ตาเหร่ ตลอดจนการเติมหนวดเป็นแมว ก็ทำได้ แต่ส่วนทีเปลี่ยนไม่ได้คือ ริมฝีปากที่พูดของมัน ที่จะคงที่คือเป็นรูปยิ้มกว้างซ้อนกัน เอาเป็นว่า คุณอยากเห็นหน้ามันเป็นอย่างไร? ตอนตื่นขึ้นมา เพราะมันปลุก ก็แต่งกันตามนั้นได้เลย Clockman ID จะเปิดให้สั่งจองตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป น่าเสียดายทีมันพูดได้แต่ภาษาญี่ปุ่น สนนราคาอยู่ที่ 3,200 เยน หรือประมาณ 1,200 บาท

ข้อมูลจาก: Strapaya

  ข่าวไอที ทิป-เทคนิค คอมพิวเตอร์