ข่าวสารทั่วไป


รีพับลิคออฟเกมเมอส์ เปิดตัวเกมมิ่งโน้ตบุ๊ค 4 รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมสุดยอดหน้าจอแสดงผล

ROG เปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายเกมมิ่งโน้ตบุ๊ค ROG Strix GL504GM Hero II, GL504GS Scar II ที่มาพร้อมสุดยอดจอแสดงผล และ TUF FX504GM สานต่อความสำเร็จกับหนึ่งในเกมมิ่งโน้ตบุ๊คที่ขายดีและได้รับการพูดถึงมากที่สุดแห่งปี

วันพุธที่ 18 กรกฎาคม 2561 ASUS ROG ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม Gaming ณ. ร้าน H.O.B.S. Rain Hill ในชื่องาน “All New ROG 2018 Episode 2” โดยได้มีการเปิดให้สื่อมวลชนในวงการไอทีเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์การใช้งานอย่างใกล้ชิดภายใต้แนวคิด “Test Drive for Those Who DARE”

โดยได้รับเกียรติจาก Mr. Alvin Chen (มร. อัลวิน เฉิน) Country Manager บริษัทเอซุสมาร์เก็ตติ้ง ประเทศไทย จำกัด กล่าวเปิดงาน และ คุณศรัณยพงศ์ สินทิพย์ ROG Business Development Manager กล่าวแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดได้แก่ TUF Gaming FX504GM (i5, i7), ROG Strix Hero II, ROG Scar II โดยสินค้าแต่ละรุ่นมีความโดดเด่นเฉพาะตัว

 

TUF Gaming FX504GM (Premium Steel)
หลังจากที่ FX504 เกมมิ่งโน้ตบุ๊ครุ่นแรกในซีรีย์ TUF Gaming ได้มีการเปิดตัวครั้งแรกในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาและได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากประสิทธิภาพความแรง เสถียรภาพในการทำงานที่ดี และระบบระบายความร้อนที่ยอดเยี่ยม บริษัทเอซุสประเทศไทย จึงตัดสินใจเปิดตัว FX504GM รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกราฟิกการ์ดระดับสูง Nvidia GeForce GTX1060 6GB, หน้าจอแสดงผลคุณภาพสูงสำหรับการเล่นเกมขนาด 15.6” ที่มีอัตราการกระพริบสัญญานภาพ 120Hz, ความไวในการตอบสนองการแสดงผลเร็วสูงถึง 3ms, สามารถแสดงสีสันได้กว้างถึงระดับ sRGB 130%, ระบบระบายความร้อน HyperCool ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ใช้พัดลมแบบ 12V พร้อมระบบกำจัดฝุ่น Anti-Dust Cooling, และดีไซน์ใหม่ Premium Steel ที่ให้ความดุดันสไตล์เกมมิ่งมากยิ่งขึ้น

FX504GM ยังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพในการประมวลผลระดับสูงด้วยโปรเซสเซอร์จาก Intel Core i5/i7 เจนเนอเรชั่นที่ 8 แรม DDR4 บัสแรม 2666MHz ขนาด 8GB และ SSD แบบ M.2 PCIe ขนาด 128GB สำหรับรุ่นที่ใช้โปรเซสเซอร์ Core i7, ครบครันด้วยคุณสมบัติสำหรับการเล่นเกมที่ครบครันอาทิเช่น Wave 2 Wi-Fi, และ DTS Headphone: X ™ พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคม 2561 ที่ราคา 34,990 บาทสำหรับรุ่นที่ใช้โปรเซสเซอร์ Intel Core i5-8300H และ 39,990 บาทสำหรับรุ่นที่ใช้โปรเซสเซอร์ Intel Core i7-8750H โดยทั้งสองรุ่นจะได้รับเกม Gear of War 4 และ Age of Empires: Definitive Edition มูลค่ารวมกว่า 1,800 บาท

ROG Strix GL504GM Hero II
Strix Hero II รุ่นใหม่ล่าสุดของเกมมิ่งโน้ตบุ๊คสำหรับกีฬาอีสปอร์ตที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อต่อยอดความสำเร็จโดยเฉพาะสำหรับเกมแนว MOBA ด้วยการออกแบบใหม่ทั้งหมดทำให้ได้ขนาดด้านกว้างของตัวเครื่องที่เล็กลงถึง 23.5 มิลลิเมตร คีย์บอร์ดที่มีการจัดวางใหม่พร้อมลวดลายแบบ cyberpunk และแถบไฟด้านหน้าตัวเครื่องแบบ Aura Sync ที่สามารถปรับแต่งสีได้

Strix Hero II มีความทรงประสิทธิภาพด้วยโปรเซสเซอร์ Intel Core i7-8750H และกราฟิกการ์ดระดับไฮเอนด์ Nvidia GeForce GTX1060 6GB, แรม DDR4 บัสแรม 2666MHz ขนาด 16GB, SSD แบบ M.2 PCIe ขนาด 256GB ให้คุณพร้อมรับมือกับทุกเกมโหด
Strix Hero II เป็นเกมมิ่งโน้ตบุ๊ครุ่นแรกของโลกที่ใช้หน้าจอเกมมิ่งแบบ 144Hz ที่มีความไวในการตอบสนองการแสดงผลเร็วสูงถึง 3ms แบบกรอบหน้าจอบางพิเศษ และให้ค่าความกว้างในการแสดงสีสันระดับ 100% sRGB เพื่อให้ภาพที่ลื่นไหลและมีสีสันที่สดใสที่สุด คีย์บอร์ดเกมมิ่งแบบ HyperStrike Pro เพื่อการควบคุมที่ดียิ่งขึ้น และเทคโนโลยี HyperCool Pro ทำหน้าที่ระบายความร้อนให้ CPU และ GPUประสิทธิภาพสูง นอกจากนั้นแล้วก็ยังเป็นโน้ตบุ๊คเครื่องแรกของโลกที่มีตัวรับสัญญาน Wi-Fi มากถึง 4 ตัวเพื่อประสิทธิภาพการเชื่อมต่อที่ดียิ่งขึ้น Strix Hero II พร้อมวางจำหน่ายที่ร้านตัวแทนชั้นนำทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคม 2561 เป็นต้นไปที่ราคา 59,990 บาท
ROG Strix GL504GS Scar II
Strix SCAR II เป็นเกมมิ่งโน้ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุด ด้วยการออกแบบเพื่อเอาใจคอเกมอีสปอร์ตสาย FPS ทั้งลวดลายที่ฝาหลังที่ได้แรงบรรดาลใจจากอาวุธปืนที่โฉบเฉี่ยว ประกอบกับลวดลายบนตัวเครื่องแบบใหม่ที่มาพร้อมกับลายเคฟล่าร์ที่ใช้เทคโนโลยี IMR 3D มากถึง 8 ชั้นเพื่อเป็นการป้องกันรอยขีดข่วนและรอยนิ้วมืออีกด้วย ทางด้านหน้าตัวเครื่องมาพร้อมกับแถบไฟที่ให้คุณสามารถปรับสีได้ตามใจชอบด้วยฟังก์ชั่นของ Aura Sync lighting
Strix SCAR II มีประสิทธิภาพอันทรงพลังที่ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Intel Core i7-8750H และกราฟิกการ์ดระดับไฮเอนด์ Nvidia GeForce GTX1070 8GB, แรม DDR4 บัสแรม 2666MHz ขนาด 16GB, SSD แบบ M.2 PCIe ขนาด 256GB และยังมาพร้อมกับจอแบบ 144Hz รายแรกของโลกที่ขอบจอมีความบางพิเศษและมีอัตตราการตอบสนองการแสดงผลภาพเพียง 3ms
 
Strix SCAR II จะไม่ทำให้คุณพลาดช็อตสำคัญด้วยการควบคุมโดยคีย์บอร์ดแบบ HyperStrike Pro ที่ได้ออกแบบแบบเดียวกับเดสก์ท๊อปที่ช่วยให้การควบคุมต่างๆ ง่ายดายและแม่นยำยิ่งขึ้น และระบบระบายความร้อน HyperCool Pro อันทรงพลังที่ระบายความร้อนจาก CPU และ GPU พร้อมทั้งยังเป็นเกมมิ่งโน้ตบุ๊คเครื่องแรกของโลกที่มีการใช้ตัวรับสัญญาณ Wifi ถึง 4 ตัวที่ช่วยให้เพิ่มระยะและเสถียรภาพในการใช้งานอีกด้วย พร้อมวางจำหน่ายที่ร้านตัวแทนชั้นนำทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคม 2561 เป็นต้นไปที่ราคา 69,990 บาท
 

เกี่ยวกับ ROG
รีพับลิคออฟเกมเมอส์ (ROG) นับเป็นแบรนด์ย่อยของเอซุสที่มุ่งเน้นในการสร้างเกมมิ่งฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์ที่ดีที่สุดในโลก ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งขึ้นในปีค.ศ. 2006 ROG ได้นำเสนอสินค้าที่มีความหลากหลายครบครัน เป็นที่รู้จักในแง่ของประสิทธิภาพและคุณภาพที่ดี อาทิเมนบอร์ด, กราฟิกการ์ด, แล็ปท็อป, เดสก์ท็อป, หน้าจอแสดงผล, อุปกรณ์เครื่องเสียง, เราท์เตอร์ และอุปกรณ์ต่อพ่วงอื่นๆ ROG เข้าร่วมและสนับสนุนรายการแข่งขันเกมระดับนานาชาติมากมาย อุปกรณ์ต่างๆของ ROG ได้ถูกใช้เพื่อสร้างสถิติในการโอเวอร์คล็อกมาแล้วมากมายและยังคงเป็นตัวเลือกอันดับแรกๆสำหรับเกมเมอส์และผู้ที่ต้องการความเป็นที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ the choice of champions ได้ที่ http://rog.asus.com.