ข่าวสารทั่วไป


Corsair แบรนด์ผู้นำด้านอุปกรณ์เสริมและส่วนประกอบคอมพิวเตอร์ เปิดตัวเคสใหม่ล่าสุดในซีรีย์ Carbide ที่มีชื่อเต็มว่า CORSAIR Carbide Series SPEC-06 RGB มันเป็นเคสที่มีกระจกนิรภัยด้านข้างเคส และแถบไฟ RGB ด้านหน้าของเคส ให้ความสวยงามมากเลยทีเดียว ส่วนการระบายอากาศก็ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม นำอากาศเย็นเข้ามาระบายความร้อนให้กับชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์ของคุณ

กระจกนิรภัยของเคสก็ไม่น้อยหน้าแถบไฟ RGB หน้าเคสเหมือนกัน มีความสวยและใส ทำให้คุณโชว์ฮาร์ดแวร์ภายในเครื่องคอมของคุณได้อย่างโดดเด่นและเป็นสง่า แถบไฟ RGB หน้าเคส ทรงโค้งๆเหมือนดูหนัง sci-fi ล้ำๆ สามารถปรับแต่งได้โดย switch ที่ติดมากับเคส ปรับแต่งได้ถึง 7 สีที่แตกต่างกัน 2 ความเร็วของไฟ และ 5โหมดการแสดงผลไฟ มีทั้ง color wave, heartbeat, rainbow wave และอื่น ๆ ทำให้การตกแต่งของคุณมีสีสันมากขึ้น

ภายใต้การออกแบบที่พิถีพิถันจาก Corsair ทำให้ SPEC-06 RGB สามารถรองรับฮาร์ดแวร์และอุปกรณ์ระบายความร้อนระดับ high-end ได้เป็นอย่างดี โดยมีพัดลมขนาด 120mm มาพร้อมกับเคส และการออกแบบทิศการไหลของอากาศจาก Corsair ทำให้มั่นใจได้ว่า อากาศเย็นจะไหลเข้าไปในทุกๆส่วนของอุปกรณ์ภายในเคสของคุณ อีกทั้งยังสามารถติดตั้งพัดลมขนาด 120mm ได้สูงสุดถึง6ตัว หรือแม้แต่ CORSAIR Hydro Series H150i PRO RGB Liquid CPU Cooler ขนาด 360mm ก็ยังติดตั้งได้เช่นกัน การใส่ไดร์ฟต่าง ๆ ก็จัดเต็มเช่นกัน โดยสามารถใส่ไดร์ฟ SSD ขนาด 2.5 นิ้ว และฮาร์ดดิสก์ขนาด 3.5นิ้ว ได้ถึง4ตัว

เคส SPEC-06 RGB ก็ยังแถมตัวเก็บสายไฟที่จัดเต็ม ทำให้สามารถเก็บสายไฟได้อย่างเป็นระเบียบมากขึ้น มี PSU Cover ที่ขนาดเต็มเคส ช่วยให้เคสมีความสวยงามและไม่รก และยังมีแผ่นกรองฝุ่น ด้านบน ด้านล่าง และด้านหน้า ทำให้เคสของคุณ ยังสะอาดอยู่เสมอ โดย คือ CORSAIR Carbide Series SPEC-06 RGB มีทั้งสีขาวและดำ และมีทั้งแบบไฟสีเดียว คือ CORSAIR Carbide Series SPEC-06 สีขาวไฟขาว และ สีดำไฟแดง

CORSAIR Carbide Series SPEC-06 RGB และ SPEC-06 ได้วางจำหน่ายแล้วทั่วโลก ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป ในราคา 94.90 EUR (ประมาณ 3,700 บาท) ในรุ่น RGB และ 84.90 EUR (ประมาณ 3,200 บาท) ในรุ่นธรรมดา

ขอขอบคุณแหล่งที่มาจาก : extremepc.in.th