ข่าวสารทั่วไป


Acer เปิดตัว Predator Thronos เก้าอี้เกมมิ่งสำหรับฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ ในงาน IFA 2018 มาพร้อมที่แขวนจอขนาด 27 นิ้วได้สูงสุด 3 จอ และกลไกช่วยเพิ่มบรรยากาศการเล่นเกมขึ้นไปอีกระดับ

นิยามของเก้าอี้เกมมิ่งคืออะไร ? ต้องมีเบาะนั่งเหมือนในเก้าอี้รถแข่ง ดีไซน์ต้องดุดัน และสามารถปรับท่านั้งเป็นแนวนอนได้ ทั้งหมดนี้คือลักษณะของเก้าอี้เกมมิ่งที่รู้จักกันซะส่วนใหญ่ แต่จะเป็นยังไงถ้ามีเก้าอี้เกมมิ่งตัวเดียว แต่สามารถใช้แทนที่ ‘โต๊ะคอมฯ’ ได้ด้วย พบกับ Acer Predator Thronos เก้าอี้เกมมิ่งที่แท้ True

Acer เปิดตัว Predator Thronos ในงาน IFA 2018 เผยเป็นเก้าอี้เกมมิ่งที่มาพร้อมตัวแขวนจอขนาด 27 นิ้ว สามารถรองรับได้สูงสุด 3 จอ พร้อมมีแท่นวางคีย์บอร์ดกับเมาส์เสร็จสรรพ เรียกได้ว่าเป็นห้องเล่นคอมฯ ขนาดย่อมกันเลย

ตัว Predator Thronos ใช้โครงสร้างเป็นเหล็กซะส่วนใหญ่ ทำให้มันมีน้ำหนักมากกว่า 200 กิโลกรัม ทั้งนี้ตัวเก้าอี้ยังสามารถปรับเปลี่ยนท่านั่งเป็นแนวนอน พร้อมมีแทนวางขาโผล่ออกมา และเปลี่ยนตำแหน่งแท่นวางคีย์บอร์ดกับเมาส์พร้อม ๆ กัน นับเป็นกลไกที่ช่วยเพิ่มบรรยากาศการเล่นเกมขึ้นไปอีกระดับ

เพื่อประกอบให้ครบชุด Acer ยังเปิดตัวจอ Monitor ขนาด 27 นิ้วรุ่นใหม่อย่าง Predator XB273K เป็นจอเกมมิ่งที่มาพร้อม G-Sync อัตรารีเฟรช 144Hz กับ DisplayHDR 400 และความละเอียด 4K ในราคา 1,299 เหรียญฯ หรือประมาณ 42,500 บาท (ถ้าซื้อ 3 จอ ก็ราคา x3 เหอ ๆ) ส่วนราคาและวันจำหน่ายของ Acer Predator Thronos ยังไม่เปิดเผย

ขอขอบคุณแหล่งที่มาจาก : aripfan.com