ข่าวสารทั่วไป


เตรียมตัวมันส์กับโหมดใหม่ Prison Breakout 

ถ้าใครที่ได้ติดตามข่าวมาเมื่อหลายวันก่อน ที่ทางเกม PUBG เปิดเผยวีดีโอสั้นเปิดตัวตัวละครในจักรวาล DC อย่าง Harley Quinn และ Joker ที่เป็นเพียงเงาของทั้งคู่ กับฉากแหกคุกเพื่อยั่วน้ำลายแฟนๆ มาคราวนี้ได้เปิดเผย Trailer ตัวเต็มออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  จะถูกอกถูกใจกันรึไม่เรามาดูกัน

ภายใน Trailer จะเป็นการเพิ่มเติมจากคราวที่แล้ว ที่เราเห็นแค่ขาและสร้อยคอของ Harley Quinn กับระเบิดและกลุ่มควัน มาคราวนี้ใน Trailer ได้เปิดตัวใหม่โดยเริ่มจากที่ Joker กับแก๊งมาช่วย Harley Quinn แหกคุก พร้อมเผยให้เห็นใบหน้ารอยสักเครื่องแต่งกายของทั้งสอง ที่นำแบบมาจาก Suicide Squad ที่ใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า Suicide Squad x PUBG และในตัวอย่างยังแสดงถึงโหมดใหม่ที่เพิ่งเพิ่มเข้ามา นั่นคือ Prison Breakout ที่กำลังจะถูกเพิ่มเข้ามาในอนาค

ตัวเกมยังไม่กำหนดอย่างเป็นทางการว่าจะปล่อยให้เล่นเมื่อใด และในช่วงท้ายของ Trailer เราได้เห็นผู้คุมใช้ปืนสไนเปอร์ส่องทั้งสองแต่ไม่ยิง นั่นอาจจะเป็นการบอกใบ้ถึงชุดต่อไปที่จะถูกเพิ่มมารึเปล่า ซึ่งคนที่เคยดู Suicide Squad มาก่อน คงพอจะเดาได้ว่ามือปืนที่ใช้สไนเปอร์คือ Deadshot และโคตรงการนี้ก็เป็นหนึ่งในการแข่งขันกับ Fortnite ที่เอา Thanos ของ Infinity War กลับมาอีกครั้งนั่นเอง

ขอขอบคุณแหล่งที่มาจาก : Thisisgamethailand.com