ข่าวสารทั่วไป


Thermaltake ผู้นำผลิตภัณฑ์ระบายความร้อนระดับพรีเมี่ยมสำหรับพีซี DIY และผลิตภัณฑ์เกมมิ่งเกียร์ ประกาศเปิดตัว Thermaltake WaterRam RGB Liquid Cooling DDR4 โมดูลหน่วยความจำชนิด DDR4 ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ระบายความร้อน และบล็อกระบายความร้อนด้วยน้ำสำหรับหน่วยความจำ และนี่เป็นครั้งแรกในการนำเสนอโซลูชันระบายความร้อนด้วยน้ำเข้ากับหน่วยความจำ DDR4 ประสิทธิภาพสูง ชุด WaterRam RGB สามารถแสดงแสงสีได้มาถึง 16.8 ล้านสี ที่ควบคุมการทำงานด้วยซอฟต์แวร์ WaterRam RGB เป็นผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอความยืดหยุ่นสูงสุดในการใช้งานสำหรับการระบายความร้อนด้วยด้วยน้ำที่จะช่วยลดอุณหภูมิของหน่วยความจำได้มากถึง 37% เมื่อเทียบกับการระบายความร้อนด้วยอากาศแบบธรรมดา ซึ่งจะส่งผลให้หน่วยความจำทำงานด้วยประสิทธิภาพและเสถียรภาพที่ดีกว่า

WaterRam RGB ไม่เพียงแต่จะสร้างความมั่นใจในประสิทธิภาพสูงสุดเท่านั้น แต่ยังสามารถสร้างความงดงามด้วย Addressable LED ที่ให้ความสว่างถึง 12 ลูเมนส์ และแสดงสีสันได้ถึง 16.8 ล้านสี สามารถควบคุมได้โดยซอฟต์แวร์ TT RGB PLUS ที่สามารถซิงค์กับเมนบอร์ดชั้นนำได้ทุกแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น ASUS, GIGABYTE, MSI และ ASRock ที่มีคอนเน็คเตอร์ ARGB 5V ชุดหน่วยความจำ WaterRam RGB นี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อความเป็นเลิศและเป็นการนำระบบของคุณให้เหนือขึ้นไปอีกระดับ!

Thermaltake WaterRam RGB Liquid Cooling Memory โซลูชันหน่วยความจำที่ระบายความร้อนด้วยน้ำและอากาศ

WaterRam RGB นำเสนอความยืดหยุ่นสูงสุดเมื่อพูดถึงตัวเลือกในการระบายความร้อนด้วยบล็อกน้ำ ตัวบล็อกน้ำทำจากทองแดง ส่วนฮีตซิงค์ที่ติดอยู่ที่หน่วยความจำทำจากอลูมิเนียม โดยตัวบล็อกน้ำ WaterRam RGB ที่เป็นเอกสิทธิ์ของ Thermaltake นี้จะทำหน้าที่ในการระบายความร้อนและพาความร้อนออกจากหน่วยความจำ ซึ่งช่วยให้อุณหภูมิของหน่วยความจำลดลงกว่าการระบายความร้อนทั่วไปได้ 37% การระบายความร้อนด้วยน้ำของ WaterRam RGB ช่วยให้มั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพ เสถียรภาพและอายุการใช้งานที่ยาวนานของหน่วยความจำ สำหรับฮีตซิงค์อลูมิเนียมที่ติดตั้งบนหน่วยความจำมีความหนา 2 มม. ให้การระบายความร้อนที่เหนือกว่า WaterRam RGB ใช้แผ่นนำความร้อนประสิทธิภาพสูงในการยึดตัวชิปหน่วยความจำและฮีตซิงค์อลูมิเนียมเข้าด้วยกันซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการระบายความร้อนและใช้รองรับน้ำหนักที่เกิดขึ้นจากตัวบล็อกน้ำที่ติดตั้งอยู่ด้านบนอีกด้วย ซึ่งแตกต่างจากหน่วยความจำอื่น ๆ ในตลาดที่ใช้วัสดุที่เหมือนกับเทปกาวสองหน้าในการติดฮีตซิงค์

หน่วยความจำสำหรับเกมเมอร์มืออาชีพ

WaterRam RGB รวมเทคโนโลยีรุ่นล่าสุดในตลาดเพื่อรองรับการเล่นเกมที่ต้องการความรวดเร็วในการตอบสนองต่อทุกการเปลี่ยนแปลง ในชุด WaterRam RGB เลือกใช้หน่วยความจำ DDR4 ความเร็ว 3200MHz ที่รองรับเทคโนโลยีการโอเวอร์คล็อก Intel XMP 2.0 ที่ปรับแต่งความเร็วได้เพียงคลิกเดียว พร้อมด้วยค่า Latency ที่ตำ CL16 นอกจากนี้ WaterRam RGB ได้รับการทดสอบบนเมนบอร์ดที่ใช้ซีพียู Intel รุ่นล่าสุด เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพ DDR4 ที่ดีที่สุด WaterRam RGB รองรับ Intel XMP, คุณกดเพียงคลิกเดียวในการตั้งค่า BIOS ก็จะได้รับประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นจากการโอเวอร์คล็อก

ทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ TT RGB PLUS และการทำงานร่วมกับอุปกรณ์ที่เป็นพาร์ทเนอร์

คุณสมบัติเด่นของ WaterRam RGB ก็คือมาพร้อมกับไฟ Addressable LED ที่ให้ความสว่างถึง 12 ลูเมนส์ แสดงเฉดสีได้ถึง 16.8 ล้านสี ที่สามารถควบคุมได้โดยซอฟต์แวร์ TT RGB PLUS หรือซอฟต์แวร์ RGB ของเมนบอร์ดต่าง ๆ อีกด้วย TT RGB PLUS Ecosystem เป็นระบบไฟอัจฉริยะสำหรับพีซีที่ใช้ Addressable LED ซึ่งเป็นไฟ LED ที่ทันสมัยที่สุดเข้ากับซอฟต์แวร์ TT RGB PLUS ของ Thermaltake เอง, หรือใช้งานร่วมกับซอฟต์แวร์ Razer Chroma ของ Razer และ Alexa Voice Service ของ Amazon โดยระบบ TT RGB PLUS Ecosystem สามารถทำลายเกือบจะทุกขีดจำกัดสำหรับการเล่นสนุกกับสีสันต่าง ๆ จากไฟ LED ไม่ว่าจะเป็นการซิงโครไนซ์แสงกับเกม, เพลง, อุณหภูมิซีพียู โดยทำงานร่วมกับอุปกรณ์ต่อพ่วงที่รองรับ Razer Chroma หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่รองรับ TT RGB PLUS รวมถึงพัดลมเคส, ชุดบล็อกน้ำสำหรับซีพียู/กราฟิกการ์ด, ชุดน้ำแบบ AIO, พาวเวอร์ซัพพลาย, LED Strip, เกมมิ่งคีย์บอร์ด, เกมมิ่งเฮดเซต, เมาส์และแผ่นรองเมาส์ ซอฟต์แวร์ TT RGB PLUS ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนโหมดแสงสี, ความเร็ว, ความสว่าง, ปรับความเร็วรอบของพัดลมผ่านทาง TT AI Voice Control และ Amazon Alexa Voice Service นอกจากนี้ WaterRam ยังได้รับการออกแบบให้ทำงานร่วมกับ ASUS Aura Sync, GIGABYTE RGB Fusion, MSI Mystic Light Sync และ AsRock Polychrome รวมถึงเมนบอร์ดที่มีคอนเน็คเตอร์สำหรับ ARGB 5V ทำให้คุณสามารถควบคุมไฟได้โดยตรงจากซอฟต์แวร์ที่กล่าวถึงข้างต้นโดยไม่ต้องติดตั้งซอฟต์แวร์เสริมหรือตัวควบคุมใด ๆ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการของ ASUS, GIGABYTE, MSI และ ASRock

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ Thermaltake WaterRam RGB Liquid Cooling Memory กรุณาเยี่ยมชม: https://tt.thermaltake.com/LiquidCoolingMemory/

ขอขอบคุณแหล่งที่มาจาก : Quickpconline.com