ข่าวสารทั่วไป


CORSAIR เปิดตัวเกมมิ่งเมาส์ 3 รุ่นใหม่ รัวๆ !! มาพร้อมกับเทคโนโลยีไร้สายล่าสุด CORSAIR SLIPSTREAM วันนี้ CORSAIR ขอแนะนำ HARPOON RGB WIRELESS, IRONCLAW RGB และ M65 RGB ELITE

CORSAIR ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่ง อุปกรณ์ต่อพ่วงพีซีสำหรับผู้คลั่งไคล้ในการประกอบเครื่องพีซีและเกมมิ่ง วันนี้ได้เปิดตัวเมาส์เกมมิ่งสมรรถนะสูงสามรุ่น HARPOON RGB WIRELESS, IRONCLAW RGB และ M65 RGB ELITE การเปิดตัว HARPOON RGB WIRELESS นี้เป็นการนำเอาเทคโนโลยีไร้สายสมรรถนะสูง SLIPSTREAM CORSAIR WIRELESS TECHNOLOGY โดยให้ค่าหน่วงเวลาต่ำสุดระดับต่ำกว่า 1ms ระหว่างตัวรับสัญญาณกับตัวเมาส์ และรวดเร็วกว่าระบบเมาส์ไร้สายที่เคยมีมาในตลาด SLIPSTREAM WIRELESS นั้นจะถูกวางให้เป็นเทคโนโลยีในยุคหน้าของอุปกรณ์เล่นเกมไร้สายของ CORSAIR เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเกมเมอร์ที่จะเปลี่ยนมาใช้งานอุปกรณ์ไร้สาย

HARPOON RGB WIRELESS นั้นเป็นการนำเอาเมาส์ยอดนิยมของ CORSAIR มาตัดสายออก และเชื่อมต่อเข้ากับเทคโนโลยีไร้สาย SLIPSTREAM เพื่อคงสมรรถนะให้ดีเยี่ยมเช่นเดียวกับการเชื่อมต่อผ่านสายปกติ โดย SLIPSTREAM นั้นจะใช้การเชื่อมต่อไร้สายผ่านคลื่นความถี่ 2.4GHz เกรดเกมมิ่งความเร็วสูง ซึ่งสามารถส่งแพคเก็ตได้เป็นจำนวนมากกว่าเทคโนโลยียุคเก่าถึงสองเท่า และทนทานต่อการรบกวนของสัญญาณไร้สายอื่น ๆ แม้กระทั่งในสภาวะที่คลื่นความถี่มีความคับคั่ง ด้วยเทคโนโลยี Intelligent Frequency Shift (IFS) ทั้งหมดนี้จะช่วยให้เทคโนโลยีไร้สายนี้เป็นเทคโนโลยีที่ทรงประสิทธิภาพ และพร้อมสำหรับการแข่งขันเกม และเอื้อเฟื้อให้เกิดความสะดวกสบายด้วยระยะทำการไหลกว่า 33 ฟุต ทำให้ไม่ว่าจะเล่นเกมอยู่บนโต๊ะทำงาน หรือนั่งอยู่บนโซฟา

HARPOON RGB WIRELESS นั้นไม่ได้หยุดแค่เพียงเทคโนโลยี SLIPSTREAM เท่านั้น แต่เกมเมอร์ยังสามารถเลือกใช้การเชื่อมต่อไม่ว่าจะเป็นบลูทูธแบบความหน่วงต่ำ หรือจะผ่านการเชื่อมต่อแบบ USB ทำให้สามารถเชื่อมต่อเข้ากับเกมมิ่งพีซี หรือแล็ปท็อปได้ทุกเครื่อง รวมไปถึงอุปกรณ์โมบายต่าง ๆ อีกด้วย ด้วยน้ำหนักที่เบากระทัดรัดเพียง 99 กรัม HARPOON RGB WIRELESS มาพร้อมกับแบตเตอร์รี่เธียมพอลิเมอร์ในตัว ที่สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องสูงสุด 60 ชั่วโมง เซ็นเซอร์ 10,000 DPI ปุ่มโปรแกรมได้ 6 ปุ่ม และระบบไฟ RGB ควบคุมผ่านซอฟท์แวร์ CORSAIR iCUE ด้วยเทคโนโลยีไร้สายล่าสุด พร้อมฟีเจอร์เกมแบบเต็มพิกัด ทำให้ HARPOON RGB WIRELESS นั้นเป็นเมาส์ที่ให้ความอิสระในการใช้งานแบบเมาส์ไร้สาย พร้อมสมรรถนะเช่นเดียวกับเมาส์มีสาย HARPOON RGB WIRELESS: https://www.corsair.com/p/CH-9311011-NA

IRONCLAW RGB เป็นเมาส์ที่ออกแบบมาเพื่อคนที่มีอุ้งมือใหญ่ โดยจะเป็นเมาส์ที่เป็นผู้พลิกเกมสำหรับนักเล่นเกมที่พบว่าเมาส์ทั่วไปในท้องตลาดมีขนาดเล็กเกินไป โดย IRONCLAW มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ออฟติคัลความละเอียด native ปรับได้สูงสุด 18,000 DPI โดยสามารถปรับจูนความละเอียดได้ทีละ 1 DPI ปรับ tracking ได้อิสระ และมาพร้อมปุ่มตั้งโปรแกรมได้ 7 ปุ่ม ระบบไฟ RGB แบบสองโซน และหน่วยความจำโปรไฟล์บนตัวเมาส์ ด้วยน้ำหนักเพียง 105 กรัม เท่านั้น IRONCLAW RGB จะทำให้ชัยชนะอยู่ในมือได้อย่างมั่นใจ IRONCLAW RGB: https://www.corsair.com/p/CH-9307011-NA

นอกจากนี้ในงาน CES นั้นยังมี M65 RGB ELITE ที่มาช่วยเติมเต็มไลน์ผลิตภัณฑ์ของ CORSAIR โดย M65 RGB ELITE นั้นถือเป็นการอัพเกรดครั้งสำคัญของเมาส์ที่เป็นที่รู้จักกันอย่างดีมาก่อนนี้อย่าง CORSAIR M65 ด้วยการปรับปรุงโดยนำเอาข้อติชมของผู้ใช้เมาส์ M65 กว่าหนึ่งพันคำติชม โดยในรุ่นใหม่นี้จะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์ออพติคัลความละเอียด 18,000 DPI เช่นเดียวกับ IRONCLAW RGB โดย M65 RGB ELITE จะเป็นเมาส์ที่แม่นยำและเที่ยงตรงกว่าที่เคยมีมาตลอดกาล ด้วยความสามารถในการปรับค่าความละเอียดได้สเต็ปละ 1 DPI ตัวเมาส์สร้างขึ้นจากโครงอะลูมินัม ทำให้น้ำหนักนั้นเบาลงมาจากรุ่นเดิถึง 15% เหลือเพียง 97 กรัมเท่านั้น นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์จูนน้ำหนักให้เหมาะสมกับสไตล์การเล่นด้วยตุ้มน้ำหนักได้สูงสุด 115 กรัม และปรับจุดศูนย์ถ่วงของตัวเมาส์ให้เหมาะกับท่วงท่าในการเล่นของแต่ละคนได้ ปุ่มด้านข้างดีไซน์ใหม่ให้เหมาะกับการใช้เป็นปุ่มสำหรับพลซุ่มยิงมากยิ่งขึ้น โดยเมื่อกดปุ่ม ระบบจะช่วยลดความไวในการตอบสนองของเคอร์เซอร์เองโดยอัตโนมัติ เพื่อการเล็งเป้าที่แม่นยำ นอกจากนี้ยังมีระบบไฟ RGB แบบสองโซน สวิทช์ปุ่มจาก Omron ที่สร้างมาให้ผ่านมาตรฐานการคลิกขั้นต่ำกว่า 50 ล้านครั้ง และยังมีหน่วยความจำในตัวสำหรับเก็บค่าโปรไฟล์ของผู้ใช้ M65 RGB ELITE นั้นเป็นการอัพเกรดเมาส์ยอดนิยมของ CORSAIR ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมาส์จากตระกูล CORSAIR M65 RGB ELITE: https://www.corsair.com/p/CH-9309011-NA

ไม่ว่ามือของคุณจะมีขนาดใหญ่ เล็ก หรืออยากได้เมาส์ไร้สาย หรือชอบเล่นเกมแนวไหนก็ตาม เมาส์เกมมิ่งใหม่ทั้งสามรุ่นนี้ จะสามารถตอบสนองผู้เล่นที่กำลังมองหาเมาส์เกมมิ่งจาก CORSAIR ให้เหมาะกับพวกเขาได้อย่างแน่นอน

การจัดจำหน่าย การรับประกัน และราคา
HARPOON RGB WIRELESS, IRONCLAW RGB และ M65 RGB ELITE นั้นมีวางจำหน่ายผ่านทางผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ CORSAIR ทั่วโลก มาพร้อมกับการรับประกันคุณภาพ 2 ปีเต็ม พร้อมบริการสนับสนุนลูกค้าผ่านเครือข่ายสนับสนุนด้านเทคนิคของ CORSAIR