ข่าวสารทั่วไป


ได้ทำการเปิดตัวกราฟิกการ์ดสุดเทห์ในชื่อรุ่น iGame GeForce RTX 2080 Ti KUDAN ที่ตัวการ์ดนั้นมาพร้อมกับชิปกราฟิกตัวท๊อปในปัจจุบันอย่าง RTX 2080 Ti มาพร้อมระบบระบายความร้อนที่คุณต้องอึ้งซึ่งมีการปรับแต่งแผงวงจรใหม่หมดเพื่อให้สามารถรองรับการ OC ได้มากที่สุด

รูปร่างของตัวการ์ดนั้นรับรองได้เลยครับว่าคุณจะไม่เคยเห็นมันที่ไหนมาก่อน โดยในส่วนของพัดลมระบายความร้อนนั้นจะมีมาให้ 3 ตัว โดยตรงส่วนหนึ่งของกรอบพัดลมนั้นจะมีไฟ RGB อยู่ด้วย ด้วยความยิ่งใหญ่นั้นทำให้ iGame GeForce RTX 2080 Ti KUDAN กินพื้นที่ในการติดตั้ง 3 slot

นอกไปจากพัดลมแล้วนั้น iGame GeForce RTX 2080 Ti KUDAN ยังมาพร้อมกับหม้อน้ำสำหรับระบายความร้อนแบบปิดซึ่งที่ตัวหม้อน้ำนั้นจะมีพัดลมสำหรับระบายอากาศอีก 2 ตัว เรียกได้ว่า iGame GeForce RTX 2080 Ti KUDAN นั้นมาพร้อมกับระบบระบายความร้อนแบบ triple-fan hybrid cooling system

ท่อนำความร้อนของ iGame GeForce RTX 2080 Ti KUDAN นั้นก็เรียกได้ว่าได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี

นอกเหนือไปจากไฟ RGB แล้วนั้นคุณยังจะได้หน้าจอ LCD อีกอย่างซึ่งเข้าหน้าจอ LCD นี้นั้นคุณสามารถที่จะตั้งค่าให้แสดงข้อความ, ภาพและภาพเคลื่อนไหวแบบ GIF ผ่านทางแอป iGame Dynamik

อุปกรณ์ทั้งหมดทั้งมวลนั้นจะถูกบรรจุเอาไว้ในบรรจุภัณฑ์ที่เป็นเสมือนกับกระเป๋าเดินทางเคลื่อนที่ ทั้งนี้แล้วนั้นทาง COLORFUL จะผลิตการ์ด iGame GeForce RTX 2080 Ti KUDAN ออกวางจำหน่ายเพียงแค่ 1000 ชุดเท่านั้น สนนราคาต่อชุดนั้นก็จะอยู่ที่ $3000 หรือประมาณ 95,000 บาท งานนี้ใครสนใจต่องรีบหน่อยนะ

ขอขอบคุณแหล่งที่มาจาก : NotebookSpec.com