ข่าวสารทั่วไป


Samsung Odyssey G3 Gaming Monitor

ตอบสนองได้แบบเรียลไทม์ รวดเร็ว ลื่นไหล แม่นยำ

SAMSUNG SSD และ SAMSUNG Gaming Monitor เปิดตัว Samsung Odyssey G3 Gaming Monitor ตอบสนองได้แบบเรียลไทม์ รวดเร็ว ลื่นไหล แม่นยำ

 

 

          Samsung Odyssey G3 Gaming Monitor จอมอนิเตอร์สำหรับโปรเกมเมอร์ เน้นการตอบสนองแบบเรียลไทม์ รวดเร็วลื่นไหล แม่นยำ พร้อมจำหน่ายแล้วขนาด 27 นิ้ว รหัสสินค้า LS27AG320NEXXT ราคา 8,490 บาท และ 24 นิ้ว รหัสสินค้า LS24AG320NEXXT ราคา 7,350 บาท

 

 

          ดีไซน์ที่ดูก้าวล้ำนำสมัย สวยงามโดดเด่นบนโต๊ะคอมของคุณ

 

 

          ตอบสนองได้แบบเรียลไทม์ ด้วยค่า Refresh Rate 165Hz โค่นศัตรูได้ทุกตัวไม่ว่าจะเร็วแค่ไหนก็ตาม รีเฟรชเรต 165 Hz ขจัดอาการแล็กใดๆ ออกไปเพื่อให้คุณสามารถเล่นเกมได้อย่างลื่นไหลสุดๆ

          ตอบสนองได้ในเสี้ยววินาที 1ms Response Time (MPRT) เคลื่อนไหวได้อย่างทันท่วงทีในทุกจังหวะด้วย 1ms Response Time ที่ซึ่งพิกเซลในหน้าจอจะเปลี่ยนสีแทบในทันทีต่อทุกการตอบสนอง ทำให้ได้แอ็กชันที่ดูรวดเร็วและแม่นยำดุจโลกจริง ประสิทธิภาพในหน้าจอของคุณจึงรวดเร็วพอ ๆ กับการตอบสนองของคุณเอง

 

 

          ลื่นไหลไร้สิ่งรบกวน AMD FreeSync Premium ให้การเล่นเกมนั้นไหลลื่นได้อย่างง่ายดาย มาพร้อมกับเทคโนโลยี Adaptive Sync ที่ช่วยลดรอยขาด, อาการกระตุก และความหน่วงของภาพในหน้าจอลงได้ นอกจากนี้ยังมีระบบการชดเชยเฟรมเรตที่ต่ำเพื่อให้ทุก ๆ ฉากนั้นดูราบรื่นได้

 

 

          สามารถปรับการมองเห็นให้เข้ากับสรีระของคุณ โดยสามารถปรับการมองเห็นได้ 4 ทิศทาง HAS ขึ้น-ลง / Tilt เอียงขึ้น-ลง / Swivel เอียงซ้าย-ขวา / Pivot ปรับ 90 องศา คว้าชัยชนะให้ได้มากที่สุด หมุน, เอียง และปรับหน้าจอได้ตามใจคุณจนกว่าจะเห็นศัตรูทั้งหมดได้อย่างชัดเจน ปรับเลื่อนการแสดงผลของคุณได้อย่างอิสระเพื่อให้คุณค้นหาจุดที่คุณเล่นเกมได้อย่างลงตัว

 

 

          รับชมได้แบบจัดเต็ม ดีไซน์แบบไร้ขอบ 3 ด้าน วางต่อหน้าจอได้อย่างไร้รอยต่อ ดีไซน์แบบไร้ขอบทั้ง 3 ด้านช่วยเพิ่มพื้นที่สูงสุดให้กับการเล่นเกมที่ยิ่งใหญ่และสุดเหวี่ยงกว่าเดิมของคุณ วางหน้าจอแสดงผลสองหน้าจอต่อกันได้อย่างแนบสนิทเพื่อให้คุณไม่คลาดสายตาจากศัตรูสักรายระหว่างรอยต่อ

 

 

          นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี Eye Saver Mode โหมดถนอมสายตาช่วยลดแสงสีฟ้าเพื่อถนอมสายตาของคุณให้รู้สึกผ่อนคลายและสบายเมื่อต้องเล่นเกมเป็นเวลานาน และเทคโนโลยี Flicker Free ช่วยขจัดการสั่นไหวของหน้าจอที่รบกวนสายตาได้อย่างต่อเนื่อง คุณจึงสามารถมีสมาธิไปกับการเล่นได้นานกว่าเดิมด้วยสิ่งรบกวนและความเมื่อยล้าต่อสายตาที่ลดลง ทำให้เล่นเกมได้นานมากยิ่งขึ้น

 

สั่งซื้อได้แล้วที่ เจไอบี ออนไลน์ และ เจไอบี ทั่วประเทศ >> SAMSUNG ODYSSEY G3 165Hz