- ครั้งที่ 1 ทางแผนกเคลม (สำนักงานใหญ่) ส่ง SMS แจ้งลูกค้าตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ลูกค้าแจ้งไว้
- ครั้งที่ 2 เมื่อสินค้าส่งไปถึงสาขาที่ท่านส่งเคลมเรียบร้อยแล้ว จะมีเจ้าหน้าที่สาขาโทรแจ้งลูกค้าให้รับทราบอีกครั้ง
- ครั้งที่ 3 เจ้าหน้าที่โทรแจ้งลูกค้าครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะครบกำหนดการรับสินค้าคืน
*** หมายเหตุ : ลูกค้าต้องติดต่อรับสินค้าคืน ภายในระยะเวลา ที่กำหนดเท่านั้น รวมระยะเวลาทั้งสิ้น ไม่เกิน 30 วัน นับจากวันที่ได้รับแจ้ง ครั้งแรก ***